Giới thiệu

Bệnh viện thú y thuộc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao khoa học thú y Bệnh Viện Thú Y chuyên khám chữa trị, phẫu thuật, siêu âm, tiêm phòng, tẩy giun, cắt tỉa lông, cắt tai,nhận điều trị nội trú, xét nghiệm máu cho thú cưng

Liên hệ

© Bệnh viện thú y Hà Nội 2023, All Rights Reserved.

Business

Thú Y Hà Đông, địa chỉ tin cậy của thú cưng nhà bạn

Thú Y Hà Đông cùng các bác sĩ với tình yêu thương vô hạn dành cho động vật sẽ là cơ sở thăm khám, chữa bệnh tin cậy của thú cưng nhà bạn.

Thú Y Hà Đông thuộc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao khoa học thú y trực thuộc Viện Thú Y Quốc Gia. Chúng tôi có một đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là tấm lòng yêu thương dành cho động vật. Với các máy móc thiết bị hiện đại và lòng nhiệt huyết với nghề, chúng tôi sẽ đem đến cho thú cưng nhà bạn dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất.
 
Thú Y Hà Đông, địa chỉ tin cậy của thú cưng nhà bạn
Dịch vụ dành cho thú cưng tại Thú Y Hà Đông
Các dịch vụ thăm khám, chữa bệnh dành cho thú cưng hiện nay tại Thú Y Hà Đông bao gồm:
– Tư vấn miễn phí
– Tiêm ngừa vaccine cho thú cưng
– Khám bệnh định kỳ cho thú cưng
– Khám chữa bệnh tại nhà
– Đỡ đẻ thú cưng tại nhà
– Triệt sản thú cưng
– Điều trị đa khoa, điều trị nội trú cho thú cưng
– Cắt tỉa lông, phẫu thuật thẩm mỹ
– Phẫu thuật cứu chữa thú cưng
– Mai táng cho thú cưng
– Cung cấp các phụ kiện chất lượng, an toàn cho thú cưng của bạn.
 
Thú Y Hà Đông, địa chỉ tin cậy của thú cưng nhà bạn

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với Thú Y Hà Đông
Thú Y Hà Đông trực thuộc Viện Thú Y Quốc gia, là sơ sở khám chó mèo uy tín tại Hà Đông, Hà Nội nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
– Tất các các bác sĩ đều được đào tạo qua trường lớp bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
– Chúng tôi trang bị các thiết bị y tế hiện đại, môi trường khám chữa bệnh tiệt trùng để chắc chắn rằng thú cưng của bạn sẽ không bị lây bệnh khi đưa đến bệnh viện khám chữa bệnh.
– Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Chúng tôi làm việc dựa trên cái tâm với nghề y và tình yêu thương xuất phát từ trái tim dành cho động vật.
– Các bác sĩ làm việc 24/7, sẵn sàng cứu chữa cho thú cưng nhà bạn mọi lúc mọi nơi.

Thú Y Hà Đông hiểu được tầm quan trọng của thú cưng trong cuộc sống của bạn. Các bé là những người bạn trung thành đã dành trọn cả cuộc đời để bên cạnh chúng ta. Vì vậy việc khám chữa bệnh, chăm sóc các bé một cách chu đáo chính là cách mà chúng ta thể hiện sự yêu thương và trân trọng tình bạn ấy.