Giới thiệu

Bệnh viện thú y thuộc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao khoa học thú y Bệnh Viện Thú Y chuyên khám chữa trị, phẫu thuật, siêu âm, tiêm phòng, tẩy giun, cắt tỉa lông, cắt tai,nhận điều trị nội trú, xét nghiệm máu cho thú cưng

Liên hệ

© Bệnh viện thú y Hà Nội 2023, All Rights Reserved.

Business

Phẫu thuật

• Bạn có biết 
– Chỉ trong vòng 6 năm, một nàng chó cái và con cái của nàng có thể sinh ra tổng cộng 67 nghìn chú cún con?
– Chỉ trong vòng 6 năm, một nàng mèo cái và con cái của nàng có thể sinh ra tổng cộng 420 nghìn chú mèo con?

• Triệt sản là gì?
Triệt sản chó và mèo là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất để kiểm soát số lượng thú cưng.

• Bạn có sợ bị chó dại/mèo hoang cắn không?
Nhờ tiến hành triệt sản, bạn sẽ giúp giảm số lượng chó mèo lang thang vô chủ ngoài đường. Ngoài ra, chó mèo đã triệt sản cũng ít đi rong, bỏ nhà đi hay cắn nhau hơn. Như vậy thú cưng của bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc phải những loại viruts nguy hiểm đến từ các vết thương.

• Liệu thú cưng của tôi có hung dữ hơn sau khi phẫu thuật không?
Hoàn toàn không! Chó mèo đã triệt sản sẽ ít cắn người hơn. Khoảng 60-80% những con vật cắn người đều chưa được triệt sản. Bạn sẽ góp phần hạn chế bệnh dại khi đưa thú cưng của bạn đi triệt sản.

• Liệu thú cưng của tôi có ngu ngơ, béo phì và lười biếng sau khi phẫu thuật không?
Hoàn toàn không! Triệt sản giúp chó mèo sống lâu và khỏe mạnh hơn. Việc phẫu thuật sẽ loại bỏ nguy cơ mắc phải ung thư tử cung cũng như làm giảm nguy cơ ung thư vú của vật nuôi.

• Liệu chú chó/mèo (đực) của tôi có mất đi vẻ “nam tính” không?
Hoàn toàn không! Chó mèo đã triệt sản thường hiền lành hơn, thân thiện hơn và thậm chí là dễ dạy hơn. Chó mèo đực sẽ không hề cảm thấy “phiền muộn” chút nào sau khi phẫu thuật. Chúng hoàn toàn không phải trải qua bất kỳ phản ứng tâm lý tiêu cực nào sau khi triệt sản.

• Lợi ích của việc triệt sản mèo là gì?
Triệt sản mèo khiến chúng giảm đi việc tiểu tiện để đánh dấu lãnh thổ. Điều này sẽ giúp hạn chế mùi hôi khó chịu khi chúng tiểu tiện quanh nhà bạn.

• Chi phí có cao lắm không?
Hoàn toàn không! Nhiều phòng khám thú y có mức giá khá hợp lý. Khoản đầu tư như thế cho sức khỏe thú cưng và sự thoải mái của gia đình bạn là hoàn toàn xứng đáng. Nhiều trung tâm có thể giảm giá cho những đối tượng khó khăn. 

• Chó mèo của tôi có bị đau đớn lắm không?
Hoàn toàn không! Thú cưng của bạn sẽ được gây mê trong khi phẫu thuật. Chúng hoàn toàn KHÔNG bị ảnh hưởng chúng nào, chỉ ngủ một giấc là xong.

            Cần biết thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp. Thanks ^_^