Giới thiệu

Bệnh viện thú y thuộc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao khoa học thú y Bệnh Viện Thú Y chuyên khám chữa trị, phẫu thuật, siêu âm, tiêm phòng, tẩy giun, cắt tỉa lông, cắt tai,nhận điều trị nội trú, xét nghiệm máu cho thú cưng

Liên hệ

© Bệnh viện thú y Hà Nội 2023, All Rights Reserved.

Business

Dịch vụ khám chó mèo tại nhà

Bệnh viện thú y Hà Nội là một địa chỉ tin cậy khám chó mèo của bạn.
 

dịch vụ khám chó mèo tại nhà
 


Bạn đang gặp rác rối về tình trạng thú cưng nhà bạn đang gặp những vấn đề trầm cảm, biếng ăn, ngủ li bì,… Đây là một số biểu hiện thường gặp về những bệnh ở chó mèo. Cụ thể là:

– Bệnh viêm dạ dày: Khi thú cưng nhà bạn bị căn bệnh này nó sẽ có những biểu hiện như chó bị sốt, kém ăn, đi lại không vững, tiêu chảy, nôn mửa. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ sau vài ngày chú chó nhà bạn sẽ chết vì mất nước và kiệt sức. 
– Bệnh care: Biểu hiện của căn bệnh này đó là sốt cao, mắt sưng, nước mắt thường xuyên chảy ra, khó thở, nôn mửa, đi lại không vững, phân có máu. Bệnh này thường gặp ở những chú chó có độ tuổi từ 2 đến 6 tháng tuổi. Nếu không được chữa trị kịp thời thì tỉ lệ sống sót rất thấp.
– Bệnh ho cũi chó. Biểu hiện của căn bệnh này là mắt đục, tiêu chảy, phân đi có mùi tanh và dính máu, nôn mửa có dịch vàng, khó thở,… Cũng giống như 2 bệnh trên, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến thú cưng nhà bạn chết sau 1 vài tuần sau đó.
– Bệnh nôn mửa, tiêu chảy, phân ra máu. Bệnh này thường gặp ở những chú chó con. Chỉ sau vài ngày, chú chớ sẽ chết vì kệt sức và mất nước. Chủ yếu xảy ra ở chó con, sau vài ngày chó con sẽ chết vì mất nước nếu không được đưa đi chữa bệnh.
 

dịch vụ khám chó mèo tại nhà


Dịch vụ khám chó mèo tại nhà  

Vớ một đội ngũ các bác sĩ thú y lành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong việc khám chó mèo và chữa trị các bệnh liên quan. Với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng khi thú cưng nhà bạn gặp những căn bệnh thường gặp ngay tại nhà. Hơn thế nữa, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra những lời khuyên bổ ích khi nuôi chúng. 

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp đến khách hàng:

– Tư vấn về các cách chăm sóc, nuôi dưỡng, phòng chống bệnh cho thú cưng
– Điều trị các loại bệnh thường xảy ra đối với thú cưng của bạn.
– Chăm sóc sức khỏe, đồng thời làm các thủ thuật thú y.
– Một dịch vụ khác liên quan đến thú cưng: cung cấp các phụ kiện đi kèm, tỉa cắt lông, triệt sản cho thú cưng tại bệnh viện thú y Hà Nội,…

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ khám chó mèo tốt nhất hiện nay tại Hà Nội.